Thành Phố Thủ Đức, một trong những thành phố mới phát triển nhất của khu vực Phía Đông TP Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển đó, nhu cầu tiếp nhận hồ sơ hành chính của người dân Thành Phố ngày càng nhiều. Do đó, UBND TP Thủ Đức đã có quyết định.!
– Ngày 23/01, UBND TP Thủ Đức ban hành Công văn số 05/UBND-VP hỗ trợ thông tin đến người dân, doanh nghiệp liên quan đến việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính và tiếp công dân.TP Thủ Đức có 3 địa điểm tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính để thuận tiện cho người dân.

MỞ BÁN 100 CĂN HỘ NHẬT BẢN ĐẸP NHẤT
VINHOMES GRAND PARK
VỐN ĐÚNG 288 TRIỆU- TẶNG VC 200 TRIỆU
HỔ TRỢ VAY 80% - 35 NĂM - MIỄN GỐC LÃI
Việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính cho tổ chức, cá nhân, UBND thành phố Thủ Đức duy trì việc tiếp nhận và trả kết quả tại 3 địa điểm: Số 45 đường Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức (quận 2 cũ); Số 2/304, xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức (quận 9 cũ); Số 46 đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức (quận Thủ Đức cũ).
Ban tiếp công dân sẽ được đặt tại 3 địa chỉ: Số 45, đường Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức; Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức; Số 46, đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức.
Đối với UBND 34 phường vẫn duy trì việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính, công tác tiếp công dân cho tổ chức, cá nhân bình thường.
Nguồn: Baoxaydung

Cảm ơn Quý Khách Đã gửi thông tin.